Đánh giá post
Đánh giá post
TRANH NỘI THẤT VĂN PHÒNG
Chọn tranh treo nội thất văn phòng hiện đại là điều khiến nhiều bạn phải đau đầu. Nếu bạn khéo léo liên hệ trước với chuyên viên tư vấn Tranh Decor thì vấn đề sẽ được giải quyết dễ dàng hơn và hoàn toàn miễn phí.
Tranh trang trí nội thất văn phòng cần tạo được hứng khởi làm việc và nhất là mang đến sự thuận lợi cho người treo tranh hoặc cho cả phòng ban đó. Thông thường những bức tranh hoa hướng dương hoặc hình ảnh mặt trời lên sẽ đem lại dương khí, là nguồn gốc tạo nên động lực làm việc và hứa hẹn thành công.
Trong văn phòng, mỗi vị trí có thể treo một loại tranh khác nhau. Bởi mỗi người ngồi trong đó cần một bức tranh phù hợp với “mệnh” của mình. Do vậy có người cần treo tranh về thiên nhiên cây cối, có người lại cần tranh có tông màu vàng kim.
Tranh cổ điển hay tranh hiện đại?
Do đặc điểm nội thất văn phòng hiện đại không phù hợp treo những bức tranh phong thủy kiểu “cổ điển” vốn dựa theo những mẫu tranh thủy mặc có từ cách đây hàng ngàn năm, nên bạn cần lưu ý khi chọn tranh cho văn phòng hay đại sảnh công ty mình.
Đối với những công ty nhiều nhân viên trẻ, ưa thích sự mới mẻ, sáng tạo thì nên chọn treo những bức tranh hoặc bộ tranh ghép có phong cách mới, với màu sắc và chất liệu độc đáo, hiếm có trên thị trường.
(Ảnh văn phòng Tây với những bức tranh trừu tượng) Caption: Ở nước ngoài, những mẫu tranh trừu tượng treo tường rất phổ biến nơi công sở.
Tranh treo tường hay vẽ tranh lên tường?
Đôi khi bạn cũng có thể kết hợp vẽ tranh tường cho văn phòng. Tuy nhiên không quá lạm dụng dễ tạo cảm giác công ty như… quán cà phê.
Lời khuyên của chúng tôi là bạn có thể chọn treo những bức tranh hoặc bộ tranh riêng lẻ cho từng khu vực làm việc. Đối với một số khu vực công cộng như phòng ăn, hành lang hay phòng làm việc chung không đủ rộng để treo tranh riêng, bạn có thể kết hợp các mẫu tranh tường có màu sắc tươi tắn, thúc đẩy tinh thần làm việc của các thành viên trong công ty.
Mỗi không gian công sở lại có thiết kế và phong cách khác nhau, nếu bạn còn băn khoăn về cách chọn tranh trang trí nội thất văn phòng, hãy bấm số 0938090886 để được tư vấn qua điện thoại hoặc chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Likepage và comment để lại yêu cầu của bạn cho chúng tôi trên: www.facebook.com/tranhdecor
Bạn sẽ được tặng thêm 100k vào tài khoản mua tranh.

2 thoughts on “

  1. trần trọng chính says:

    Bạn cho hỏi: bức tranh hoa sen sơn dầu bên trên khổ 60cm x 80cm giá bao nhiêu vậy bạn??

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

093 532 1888